Ưu đãi đặt phòng khách sạn| Voucher nghỉ dưỡng
Flamingo Cát Bà hiện đang là khu nghỉ dưỡng “hot” nhất hiện nay, được số đông du khách quan tâm và có nhu cầu book phòng. Dưới đây Công ty du lịch Elite Tour sẽ chia sẻ tới các bạn một vài kinh nghiệm di chuyển đi lại, ăn uống khi đi nghỉ tại resort view trọn vịnh Lan Hạ này nhé!!!

Kinh nghiệm di chuyển đến Flamingo Cát Bà

Flamingo Cát Bà là khu nghỉ dưỡng 5* đầu tiên tại Cát Bà tọa lạc tại bãi biển Cát Cò 1, Cát Cò 2 – 2 bãi tắm đẹp nhất tại Cát Bà. Đối với các du khách tại miền Bắc có thể di chuyển tới đây bằng xe máy, ô tô hoặc xe khách. Du khách miền Nam hoặc miền Trung có thể lựa chọn bay ra Hà Nội rồi di chuyển tới Cát Bà.


** Đặt phòng Flamingo Cát Bà tại Công ty du lịch Elite Tour, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn đặt xe di chuyển và tư vấn thêm kinh nghiệm đi lại phù hợp nhất.

Kinh nghiệm ăn uống khi nghỉ dưỡng tại Flamingo Cát Bà:

Đến Flamingo Cát Bà du khách có thể đặt dịch vụ ăn uống tại đây hoặc ăn tại các nhà hàng bên ngoài để thưởng thức sản vật tại vùng biển này như bề bề rang muối, tu hài nướng mỡ hành, sam trứng nướng, ghẹ hấp xanh, tôm hấp/chao dầu, mực chiên bơ, hàu nướng mỡ hành, cá song hấp sốt cà chua, … Gần khu nghỉ có nhiều nhà hàng để du khách lựa chọn.

Ăn trong khu nghỉ:
- Sun Bar & Restaurant: 

Nhà hàng Sun Flamingo Cát Bà

Nhà hàng Sun là nơi thực khách thưởng thức 3 bữa buffet sáng, trưa và tối tuyệt ngon được chế biến bởi đầu bếp khách sạn 5 sao. Không gian café ngập ánh nắng tại nhà hàng có đồ uống và đồ ăn nhẹ phục vụ cả ngày.
Giờ mở cửa: 6h30 - 22h
Sức chứa: 380 khách
Địa điểm: Tầng 6 - Tòa Wyndham Grand Flamingo Cat Ba Resort

- Lan Hạ Restaurant: 

Nhà hàng Lan Hạ Flamingo Cát Bà

Nằm trên tầng cao nhất của Wyndham Grand Flamingo Cat Ba Beach Resort nơi du khách có thể ngắm trọn toàn bộ khung cảnh vịnh Lan Hạ. Lan Ha Sky Bar mang đến trải nghiệm thư thái giữa chín tầng mây trong âm nhạc lãng mạn và dư vị mê hoặc của những thức uống hảo hạng.
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 17:30 -21:30
Sức chứa: 250 khách
Địa điểm: Tầng 17 - Tòa Wyndham Grand Flamingo Cát Bà Resort

- Nhà hàng Sea:

Nhà hàng Sea Flamingo Cát Bà


Nhà hàng Sea sở hữu điểm nhấn là những món ăn đặc trưng của Việt Nam.
Giờ mở cửa: 6h30 - 22h00
Sức chứa: 250 khách
Địa điểm: Tầng 1 Flamingo Cát Bà Beach Resort

Ăn ngoài khu nghỉ: 

Du khách có thể tham khảo nhà hàng Biển Đông, cách khu nghỉ 2km, có sức chứa khoảng 100 khách. Không gian rộng rãi. Nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản và món ăn Việt Nam.



Để được hỗ trợ đặt phòng và báo giá tốt nhất khi book phòng Flamingo Cát Bà, quý khách hãy liên hệ với Công ty du lịch Elite Tour elitetour.com.vn theo đầu số hotline: 0941 766 338 hoặc 024 3564 2888 để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất nhé!!! Chúng tôi có quỹ phòng giá tốt.