Ưu đãi đặt phòng khách sạn| Voucher nghỉ dưỡng
Flamingo Cát Bà là khu nghỉ dưỡng đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía các du khách yêu thích nghỉ dưỡng. Vậy đến đây bên cạnh phòng nghỉ đẹp, tiện nghi, du khách sẽ được trải nghiệm những gì. Cùng công ty du lịch Elite Tour elitetour.com.vn đi khám phá nhé!!!

Flamingo Cát Bà Beach Resort


Flamingo Cát Bà Resort view trọn vịnh Lan Hạ

1. Thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng hướng vịnh Lan Hạ.

Ẩm thực là một trong những yếu tố không thể thiếu để khiến kỳ nghỉ của du khách trở lên hoàn hảo hơn. Flamingo Cát Bà resort đã thiết kế 3 nhà hàng: Nhà hàng Sea, Lan Hạ restaurant, Sun Bar & Restaurant, đặc biệt 3 nhà hàng này đều có view hướng vịnh Lan Hạ. Vừa ngồi thưởng thức những món ăn ngon lại vừa thưởng thức cảnh biển là một trải nghiệm vô cùng lý tưởng. 

Nhà hàng Lan Hạ tại Flamingo Cát Bà
Nhà hàng Lan Hạ - nằm trên tầng cao nhất của Flamingo Cát Bà

Nhà hàng Sea Flamingo Cát Bà
Nhà hàng Sea với đặc trưng là những món ăn Việt ngon

Sun Bar & Restaurant
Sun Bar & Restaurant có sức chứa lên tới 380 khách

2. Thư giãn và thưởng thức những loại thức uống tại quầy Bar

Bên cạnh những trải nghiệm ẩm thực, du khách có thể thư giãn với âm nhạc và thưởng thức những thức uống thơm ngon tại các quầy Bar của khách sạn. Các quầy Bar cũng có view hướng biển tuyệt đẹp.

Sea Pool Bar
Sea Pool Bar nằm ở ngay tầng 1, hướng biển và hướng hồ bơi

Lan Hạ Sky Bar
Lan Hạ Sky Bar - nơi có tầm nhìn đẹp nhất đảo Cát Bà, ôm trọn Vịnh Lan Hạ

4 Season Pool Bar
4 Season Pool Bar

3.  Spa và Onsen

Flamingo Cát Bà resort xây dựng một tổ hợp chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Seva Spa & Beauty Destination và Onsen.
- Seva Spa & Beauty Destination có hơn 30 phòng massage trị liệu được trang bị công nghệ và thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. 

Flamingo Cát Bà tổ hợp Seva Spa & Beauty Destination


Tổ hợp gồm:
  + SEVA Spa: Trải nghiệm tại SEVA Spa giúp thư giãn, cải thiện sức khỏe cơ thể từ bên trong tại 3 khu vực: Khu xông sục Jacuzzi, Khu xông hơi Jjimjilbang Hàn Quốc, Khu massage - trị liệu
  + SEVA Beauty: mang đến các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp từ làm tóc - móng, trang điểm, đến trị liệu làn da với các loại mỹ phẩm hàng đầu từ Pháp và công nghệ tân tiến vượt bậc như LPG và Neogen Nitro-Plasma.
  + SEVA Boutique: là nơi tư vấn khách hàng về các loại mỹ phẩm, quy trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại nhà.

- Onsen - Tắm khoáng kiểu Nhật: mang lại cảm giác cởi mở và giải phóng cơ thể trong không gian hòa quyện của nước và đá. Với công dụng tuyệt vời của nước khoáng, các dưỡng chất sẽ thấm sâu vào cơ thể, mang đi những mệt mỏi muộn phiền để tái tạo năng lượng, nuôi dưỡng tâm hồn.

Flamingo Cát Bà - Tắm Osen

 4. Các hoạt động vui chơi, giải trí

- Kid's Club: thiết kế không gian nhiều màu sắc cùng nhiều trò chơi hiện đại. Các bé sẽ vô cùng thích thú nếu được trải nghiệm tại đây. Giờ mở cửa 8h - 21h.

Flamingo Cát Bà Kid's Club


- Tổ hợp Galaxy Karaoke: Tận hưởng trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời với 10 phòng Karaoke chất lượng cao cùng hệ thống âm thanh – ánh sáng tiêu chuẩn với đa dạng các lựa chọn đồ uống và đồ ăn nhẹ.

Flamingo Cát Bà Galaxy Karaoke


- VR Game Park: Du hành thế giới ảo với hàng nghìn trò chơi nhập vai ấn tượng, áp dụng công nghệ thực tế ảo hiện đại cho trải nghiệm giải trí độc đáo số 1 Việt Nam.

Flamingo Cát Bà VR Game Park

5. Các hoạt động thể thao

- Flamingo Cát Bà Beach Resort có bãi biển riêng rộng, các du khách có thể thoải mái tổ chức các hoạt động vui chơi, thể thao trên biển. 

Flamingo Cát Bà - bãi biển riêng


- Bể bơi 4 mùa trong nhà là nơi mà du khách có thể thoải mái bơi lội trong mọi điều kiện thời tiết.

Flamingo Cát Bà Bể bơi 4 mùa


- Bể bơi ngoài trời hướng biển đem đến sự tươi mới 

Flamingo Cát Bà resort

Flamingo Cát Bà resort Hải Phòng


- Fitness Center: Tăng cường sức khỏe, tái tạo năng lượng tại không gian phòng tập rộng rãi được trang bị những dòng máy chuyên nghiệp và hiện đại.

Flamingo Cát Bà Fitness Center

6. Các điểm tham quan tại Flamingo Cát Bà

Tận dụng tối đa lợi thế, Flamingo Cát Bà xây dựng Lan Hạ Panorama giúp du khách có thể ngắm vọng cảnh vịnh Lan Hạ đẹp nhất tại Cát Bà. Đây cũng là điểm check-in mà du khách không thể bỏ qua.

Lan Hạ Panorama

 
Con đường đi bộ - Mây Sky Walk cũng là nơi ngắm cảnh được các du khách yêu thích. Con đường đi bộ bắt ngang qua 3 toà nhà nên du khách có thể ngắm cảnh bất kỳ nắng mưa.

"Mây" Sky Walk Flamingo Cát Bà



Để được hỗ trợ đặt phòng FlamingoCát Bà uy tín, giá tốt nhất, quý khách hãy liên hệ cho Công ty du lịch Elite Tour elitetour.com.vn theo đầu số hotline: 0941 766 338 hoặc 024 3564 2888 nhé!!!