Ưu đãi đặt phòng khách sạn| Voucher nghỉ dưỡng

Flamingo Cát Bà - resort 5 sao Cát Bà sở hữu nhiều tiện ích nghỉ dưỡng nổi bật trong đó có dịch vụ tắm khoáng Onsen kiểu Nhật – dịch vụ không phải khu nghỉ nào cũng có. Cùng Công ty du lịch Elite Tour đi tìm hiểu dịch vụ nghỉ dưỡng này tại Flamingo Cát Bà có gì đặc biệt nhé!!!

 

Flamingo Cát Bà - Tắm Onsen

Thông tin về tắm Onsen Nhật Bản

Tắm Onsen Nhật Bản là hình thức ngâm mình tắm trong suối nước nóng giữa khung cảnh thiên nhiên hữu tình, rất bình yên. Nguồn nước nóng này tự nhiên. Nước từ suối khoáng tự nhiên đã được chứng minh là có vô số các đặc tính chữa bệnh và các khoáng chất tốt cho làn da, hệ tuần hoàn và sức khỏe con người.

Phòng tắm Onsen thường được thiết kế rất đẹp theo phong cách hòa hợp với thiên nhiên, sử dụng vật liệu như gỗ cây bách, đá cẩm thạch và đá granit. Những khu tắm khoáng Onsen thường nằm trong khu vực có vẻ đẹp tự nhiên, giúp tăng thêm sự thư giãn và thoải mái cho người dùng.

 

Dịch vụ tắm khoáng Onsen kiểu Nhật tại Flamingo Cát bà

Địa điểm: Tầng 3 - Wyndham Grand Flamingo Cat Ba Resort

Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00 (Thứ 2 – Thứ 5), 9:00 – 23:00 (Thứ 6 – Chủ Nhật)

Sức chứa: 230 khách

 

Flamingo Cát Bà - Tắm Onsen 01

Dịch vụ tắm Onsen tại Flamingo Cát Bà resort


Tắm Onsen kiểu Nhật tại Flamingo Cát Bà

Khu tắm khoáng Onsen tại Flamingo Cát Bà lấy tên là Ruriko Onsen, được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, mang lại cho du khách cảm giác như đang được thư giãn tại xứ sở hoa anh đào.

Bên cạnh những khu tắm từ nguồn khoáng nóng tự nhiên. Tại Ruriko Onsen còn tích hợp hệ thống suối khoáng nhân tạo có thể thêm màu và mùi theo các chủ đề khác biệt, đảm bảo không mất khoáng, không lẫn tạp chất không có lợi cho cơ thể con người.

Điểm đặc biệt của công nghệ này chính là không sử dụng máy tạo khoáng mà sử dụng công nghệ tạo bọt khí cao cấp UFB Ultrafine Bubble – tạo ra nguồn nước khoáng có khả năng thẩm thấu dưỡng chất cực cao, có tác dụng thanh tẩy cơ thể, loại bỏ tế bào chết, mang lại cảm giác thư thái, thoải mái cho người sử dụng, tác động sâu giúp cơ thể như vừa trải qua một liệu trình điều dưỡng…

Khu vực tắm Onsen của Flamingo Cát Bà resort gồm nhiều loại bể onsen với các chức năng khác nhau: bể micro bubble, bể lạnh, bể hoàn nguyên, bể sức sống vitality, bể jacuzzy. Rất nhiều phòng xông hơi : phòng xông đá muối, phòng xông đá quý, phòng tuyết ….

 

Trước đây, du khách muốn trải nghiệm nghiệm hình thức tắm Onsen sẽ phải đến với đất nước Nhật Bản xa xôi nhưng nay có thể dễ dàng trải nghiệm trong kỳ nghỉ tại resort Flamingo Cát Bà ngay tại Hải Phòng với giá dịch vụ chắc chắn sẽ phải chăng hơn.

 

Liên hệ Elite Tour 0941 766 338/ 024 3564 2888 để đặt phòng Flamingo Cát Bà giá tốt nhất.

 

Bên cạnh tắm Onsen, Flamingo Cát Bà Beach resort còn có nhiều dịch vụ tiện ích, giải trí khác, du khách quan tâm hãy tham khảo tại bài viết này để có thêm thông tin nhé!!!