Ưu đãi đặt phòng khách sạn| Voucher nghỉ dưỡng

 Ở Flamingo Cát Bà đi chơi ở đâu? là chủ đề được các du khách quan tâm trong chuyến nghỉ dưỡng tại resort 5 sao Cát Bà. Cùng Công ty du lịch Elite Tour đi tìm hiểu trong phần dưới đây:


>> Có thể bạn quan tâm:

  - Những góc check-in quên lối về tại Flamingo Cát Bà

  - Các gói phòng ưu đãi Flamingo Cát Bà cuối năm 2022


Ở Flamingo Cát Bà đi chơi ở đâu?

1. Vườn Quốc Gia Cát Bà

Flamingo Cát Bà cách Vườn quốc gia Cát Bà khoảng 14km, tương đương với khoảng nửa tiếng di chuyển. Đây là điểm đến mà bất kỳ du khách nào đến với Cát Bà cũng ghé thăm.

Vườn Quốc Gia Cát Bà


Vườn quốc gia Cát Bà có tổng diện tích tự nhiên lên tới 15200ha, là nơi có các rạn san hô lớn nhất Vịnh Bắc Bộ và có số lượng loài phong phú nhất miền Bắc. Du khách đến đây có thể tham gia các hoạt động như leo núi, bơi lội, cắm trại, tắm biển… vô cùng thú vị.

Giá vé vào Vườn Quốc Gia Cát Bà là 80K.


2. Đảo Khỉ Cát Bà

Là nơi sinh sống của nhiều cá thể khỉ. Khách đến đảo Khỉ có thể quan sát trực tiếp đàn khỉ tự nhiên, tắm biển, chèo thuyền Kayak, check in bãi biển hoang sơ…

Đảo Khỉ Cát Bà


Để đến Đảo Khỉ từ Flamingo Cát Bà, du khách sẽ di chuyển đến bến Bèo (cách khu nghỉ tầm 2.8km), sau đó di chuyển sang đảo với thời gian khoảng 10 phút. Chi phí hết khoảng 80k/người.


3. Đảo Tự Do

Đảo Tự Do thuộc vịnh Lan Hạ, nằm ở phía Đông Nam quần đảo Cát Bà. Đảo có nét đặc trưng là hai mặt biển là bãi cát trắng mịn. Nước biển ở đây xanh và trong vắt, thậm chí còn đổi màu theo độ nông sâu, vô cùng bắt mắt.

Đảo Tự Do Cát Bà


Khách đến đây có thể tham gia rất nhiều hoạt động thú vị, bao gồm: tắm biển, chèo thuyền kayak, chèo thuyền sup, đua phao nổi, nằm võng thư giãn, bóng đá, bóng chuyền bãi biển, cắm trại, mở tiệc BBQ,...

Từ Flamingo Cát Bà đi đảo Tự Do, du khách đi ô tô đến bến Bèo rồi di chuyển sang đảo.


4. Làng chài Việt Hải

Đến một vùng biển đảo như Cát Bà thì việc tham quan làng chài là 1 trải nghiệm không thể bỏ lỡ.

Làng chài Việt Hải Cát Bà


Di chuyển từ Flamingo Cát Bà đến làng chài Việt Hải, du khách di chuyển đến bến Bèo và sử dụng một số cách sau để di chuyển:

- Đi tàu giá 50.000đ/ người/ lượt

- Thuê tender giá 150.000đ/ lượt

- Thuê cano giá 400.000đ/ 6 người/ lượt

- Đi du thuyền Lan Hạ chi phí từ 2.500.000đ/người


5. Đảo Ba Trái Đào

Đảo Ba Trái Đào là dãy núi đá vôi hùng vĩ với bãi biển dài thơ mộng, và bãi biển xanh trong. Đặc biệt thu hút khách đến bơi lội, chèo thuyền kayak, tham gia các trò chơi trên bãi biển.

Đảo Ba Trái Đào


Bên cạnh những địa điểm du lịch trên, du khách đi nghỉ tại Flamingo Cát Bà 3 ngày 2 đêm có thể đặt tour du thuyền trong ngày để khám phá vẻ đẹp của vịnh Lan Hạ.


Mong rằng những thông tin trên sẽ hỗ trợ du khách trong việc xây dựng lịch trình đi Flamingo Cát Bà thích hợp.


Có thể bạn quan tâm: Flamingo Cát Bà - Kinh nghiệm đi lại, ăn uống: https://www.voucherflamingocatba.com/2020/06/flamingo-cat-ba-kinh-nghiem-di-lai-an-uong.html