Ưu đãi đặt phòng khách sạn| Voucher nghỉ dưỡng

Flamingo Cát Bà là tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp và hiện đại bậc nhất ở đảo Cát Bà. Ở đây có tới 3 tòa khách sạn: Tòa 1 Flamingo Cát Bà Resort, Tòa 2 Wyndham Grand, Tòa 3 Lan Hạ. Cùng voucherflamingocatba.com đi tìm hiểu về các tòa khách sạn ở đây để có thông tin cân nhắc trước khi đặt phòng bạn nhé!!!


>> Tham khảo: Flamingo Cát Bà - Kinh nghiệm đi lại, ăn uống

 

Flamingo Cát Bà resort

Thông tin về phòng Flamingo Cát Bà:

Tòa 1 và Tòa 2 Flamingo Cát Bà có chung các hạng phòng:

01 Deluxe Moutain View: Diện tích 30m2, bao gồm 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi, tủ quần áo, TV truyền hình cáp, điện thoại, điều hòa, vật dụng nhà tắm, mini bar. Hướng núi (có thể thẳng núi hoặc chếch biển phía xa). Phòng có sức chứa 2 người lớn và tối đa 2 trẻ em hoặc 3 người lớn. Không thể kê giường phụ nên nếu phòng 3 người lớn thì người thứ 3 sẽ tính phụ thu mức ngủ chung giường. Phòng không có ban công. 

 

Hình ảnh phòng Flamingo Cát Bà

Hình ảnh phòng Flamingo Cát Bà 01


01 Premier Moutain View: Diện tích 40m2, các tiện ích tương tự Deluxe Mountain View nhưng có sẵn bồn tắm nằm. Có ban công rộng kê được bàn trà.

 

Hình ảnh phòng Flamingo Cát Bà 02

Hình ảnh phòng Flamingo Cát Bà 03

01 Deluxe Ocean View: Diện tích 30m2, các tiện ích tương tự Deluxe Mountain View. Hướng biển. Có ban công nhưng không kê được bàn, chỉ có thể đứng ngắm cảnh.

 

Hình ảnh phòng Flamingo Cát Bà 04

01 Premier Ocean View: Diện tích 37m2, tiện ích tương tự Deluxe Mountain View, sẵn bồn tắm nằm và hướng biển. Có ban công rộng kê được bàn trà.

 

Hình ảnh phòng Flamingo Cát Bà 05

01 Deluxe Residence Ocean: Diện tích 57m2, bao gồm 01 phòng khách và 01 phòng ngủ.

Phòng khách: Có bàn tiếp khách, sofa, bàn ăn, ấm đun nước, quầy bếp

Phòng ngủ: Tiện ích tương tự hạng Deluxe Ocean. Hướng biển.

 

Hình ảnh phòng Flamingo Cát Bà 06

Hình ảnh phòng Flamingo Cát Bà 07

01 Premier Residence Ocean: Diện tích 69m2, tiện ích tương tự Deluxe Residence Ocean nhưng ban công phòng ngủ rộng rãi. Hướng biển.

 

Hình ảnh phòng Flamingo Cát Bà 08

Hình ảnh phòng Flamingo Cát Bà 09

02 Deluxe Residence Ocean: Diện tích 121m2, bao gồm 01 phòng khách và 02 phòng ngủ rộng rãi. Sức chứa: 4 người lớn và tối đa 4 trẻ em, hoặc 6 người lớn

Phòng khách: Khu vực bàn trà tiếp khách và bàn ăn tách biệt bởi giá sách, có ấm đun nước, quầy bếp, tủ lạnh 2 tầng, bồn rửa, bếp từ, lò vi sóng, máy hút mùi

Phòng ngủ: Gồm 2 giường đơn và 1 giường đôi, tất cả đều hướng biển với tiện ích như 01 Deluxe Residence Ocean. Phần ban công có thể kê bàn trà.

 

Hình ảnh phòng Flamingo Cát Bà 10

Hình ảnh phòng Flamingo Cát Bà 11

02 Premier Residence Ocean: Diện tích 135m2, bao gồm 01 phòng khách và 02 phòng ngủ rộng rãi. Sức chứa: 4 người lớn và tối đa 4 trẻ em, hoặc 6 người lớn. Các tiện ích tương tự 02 Deluxe Residence Ocean.

 

Hình ảnh phòng Flamingo Cát Bà 12

Hình ảnh phòng Flamingo Cát Bà 13


Tòa 1 Flamingo Cát Bà resort có các hạng phòng khác:

03 Premier Residence Ocean: Diện tích 168m2, bao gồm 1 phòng khách và 3 phòng ngủ rộng rãi. Sức chứa: 6 người lớn và tối đa 6 trẻ em, hoặc 9 người lớn. Phòng ngủ: Gồm 2 giường đơn và 2 giường đôi. Hướng biển. Các tiện ích khá tương đồng với 2 Premier Residence Ocean.

 

Hình ảnh phòng Flamingo Cát Bà 14

Hình ảnh phòng Flamingo Cát Bà 15

Hình ảnh phòng Flamingo Cát Bà 16

Hình ảnh phòng Flamingo Cát Bà 17

Tòa 2 Wyndham có thêm các phòng:

01 Deluxe Residence Mountain: Tiện ích tương tự 01 Deluxe Residence Ocean chỉ khác hướng.

 

01 Premier Residence Moutain: Tiện ích tương tự 01 Premier Residence Ocean, chỉ khác hướng.

 

Tòa 3 Lan Hạ có các hạng phòng giống tòa 2, bên cạnh đó còn có hạng phòng khác:

1 Premier Beach Front (tiêu chuẩn 2 người lớn + 1 trẻ em dưới 6 tuổi): Hạng phòng này sẽ trực diện biển hơn các hạng Ocean View (một số căn Ocean View hiện tại chỉ được góc nhỏ view biển hoặc bị khuất góc) và thích hợp cho nhưng ai muốn check in tràn cảnh biển.

 

1 Premier Resident Beach Front (tiêu chuẩn 2 người lớn + 1 trẻ em dưới 6 tuổi): Hạng phòng này cũng view full hướng biển, nhưng thiết kế rộng rãi hơn Premier Beach Front.

 

Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích với những khách hàng đang có nhu cầu đặt phòng Flamingo Cát Bà trong thời gian tới.

 

>> Xem thêm: Đặt phòng Flamingo Cát Bà cần lưu ý gì?

 

Liên hệ Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888/ 0941 766 338 để đặt phòng Flamingo Cát Bà giá tốt nhất bạn nhé!!!