Ưu đãi đặt phòng khách sạn| Voucher nghỉ dưỡng

Bạn tìm hiểu về Flamingo Cát Bà và thấy những tấm hình được chụp lại vô cùng đẹp trên mạng. Bạn cũng muốn có được những tấm hình xịn xò như vậy và đang muốn tìm hiểu những góc sống ảo đó. Cùng voucherflamingocatba.com đi khám phá ngay nhé!

 

Các góc chụp hình đẹp ở Flamingo Cát Bà trên mạng

Lan Hạ Panorama – điểm ngắm cảnh vịnh Lan Hạ đẹp nhất trên đảo Cát Bà. Nơi bạn có thể ngắm trọn cảnh biển xa xăm và tuyệt đẹp khi hoàng hôn buông xuống. Từ đây, bạn có thể chụp được những bức hình bao trọn vịnh Lan Hạ.

 

Check-in Flamingo Cát Bà

Check-in Flamingo Cát Bà 01

Cầu Mây Sky Walk – cây cầu nối liền 3 tòa nhà là điểm chụp hình không thể bỏ lỡ tại Flamingo Cát Bà. Cây cầu được sơn màu đỏ đẹp mắt.

 

Check-in Flamingo Cát Bà 02

Check-in Flamingo Cát Bà 03

Check-in bên bãi biển. Flamingo Cát Bà nằm trên bãi Cát Cò 1, Cát Cò 2 – 2 bãi biển đẹp nhất tại Cát Bà, nước biển xanh trong.

 

Check-in Flamingo Cát Bà 04

Check-in hồ bơi Sea Pool vô cực, bao trọn cảnh vịnh Lan Hạ

 

Check-in Flamingo Cát Bà 05

Check-in bên hồ bơi Charm Pool Flamingo Cát Bà Resort

 

Check-in Flamingo Cát Bà 06

Check-in Flamingo Cát Bà 10

Chụp hình tại các nhà hàng ăn uống. Không gian nhà hàng tại resort 5 sao Cát Bà được bày trí đẹp mắt, có những nhà hàng view biển. Chụp hình tại đây là nơi được nhiều du khách yêu thích. Các món ăn sẽ được bày biện đẹp mắt trên bàn để làm background thêm đặc sắc.

 

Check-in Flamingo Cát Bà 11

Check-in Flamingo Cát Bà 12

Check-in Flamingo Cát Bà 13

Check-in tại phòng của Flamingo Cát Bà. Phòng Flamingo Cát Bà được trang bị tiện nghi, xây dựng theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, với nhiều hạng phòng hướng biển có ban công ngắm view vịnh biển.

 

Check-in Flamingo Cát Bà 14

Check-in tại Lan Hạ Sky Bar nằm trên tầng 17 của Tòa Wyndham Grand Flamingo Cát Bà Resort, nơi bạn có thể ngồi thưởng thức những loại thức uống thơm ngon và ngắm toàn cảnh biển đảo Cát Bà.

 

Check-in Flamingo Cát Bà 15

Check-in Flamingo Cát Bà 16

Chụp hình tại các khu tiện ích tại resort: Hồ bơi trong nhà, Spa & tắm Onsen Nhật Bản,… Check-in tại sảnh khách sạn cũng đưa cho bạn được những bức hình ưng ý đấy.


Đặt phòng Flamingo Cát Bà giá rẻ