Ưu đãi đặt phòng khách sạn| Voucher nghỉ dưỡng

Tại sao bạn nên đi du lịch Flamingo Cát Bà trong tháng 9, tháng 10?

Flamingo Cát Bà là resort nghỉ dưỡng biển nên nhiều du khách nghĩ rằng chỉ có thể đi đến đây vào mùa hè tuy nhiên với điều kiện thời tiết những năm gần đây thì bạn vẫn có thể đi vào những tháng 9, 10, thời tiết vẫn mát mẻ, không quá nắng, không lạnh, không mưa bão nhiều.

 

đặt phòng Flamingo Cát Bà 01

Đi Flamingo Cát Bà tháng 9, tháng 10 là mùa thấp điểm nên lượng khách đến đây đã ít đi, không còn quá đông đúc. Hạn chế tối đa tình trạng tắc phà, tắc đường, dịch vụ đi lại, ăn uống rẻ hơn, không còn tình trạng chen chúc, dễ thở hơn.

 

đặt phòng Flamingo Cát Bà

Giá phòng Flamingo Cát Bà tháng 9, tháng 10 cũng hạ nhiệt hơn nhiều so với thời điểm hè, đồng thời có các chương trình ưu đãi giá hấp dẫn nên đi vào thời điểm này, du khách được lợi hơn nhiều. Đồng thời khi tình trạng khách không quá tải, nhân viên tại resort sẽ có những support nhiệt tình hơn, phòng ốc được dọn dẹp sạch sẽ để mời bạn vào ở.

 

đặt phòng Flamingo Cát Bà 02

đặt phòng Flamingo Cát Bà 03

Với các tín đồ chụp ảnh thì đến Flamingo Cát Bà vào mùa thấp điểm sẽ có nhiều khoảng thời gian sống ảo hơn, không bị chen chúc với nhiều người, thoải mái thả dáng.

 

Flamingo Cát Bà đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, bạn hãy theo dõi trên Fanpage: https://www.facebook.com/elitetour365 Và liên hệ với Công ty du lịch Elite Tour theo hotline 024 3564 2888/ 0912 120 208/ 0941 766 338 để đặt phòng giá rẻ nhất.