Ưu đãi đặt phòng khách sạn| Voucher nghỉ dưỡng

Bơi lội là một trong những trải nghiệm được yêu thích cho du khách khi lưu trú ở Flamingo Cát Bà. Tuy nhiên, có nhiều du khách vẫn chưa biết hết được resort này có mấy hồ bơi, và các hồ bơi nằm ở vị trí nào? Cùng tìm hiểu điều này nhé!

 

Hồ bơi vô cực Sea Pool - Flamingo Cát Bà

Nằm tại tầng 4 tòa Flamingo Cát Bà Beach Resort. Sea Pool có tầm nhìn view trực diện vịnh Lan Hạ. Cạnh bể bơi cũng có sắp xếp những giường tắm nắng. Và quầy Bar – nơi bạn có thể vừa thưởng thức những thức uống thơm ngon, vừa ngắm và thưởng thức cảnh biển.

 

Hồ bơi Flamingo Cát Bà

Diện tích của bể bơi này lên tới 170m2

 

Bể bơi 4 mùa Seasons Pool - Flamingo Cát Bà

Hồ bơi Flamingo Cát Bà 01


Seasons Pool nằm ở tầng 3 tòa Wyndham Grand Flamingo Cát Bà Resort, nằm cạnh khu tắm Onsen khoáng nóng Nhật Bản. Diện tích của bể bơi này lên tới 404m2 lại nằm trong nhà nên bạn có thể bơi lội ở bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

 

Hồ bơi Charm Pool - Flamingo Cát Bà

Đây là hồ bơi ngoài trời nằm ngay dưới tầng 1, kéo dài từ tòa 2 (Wyndham Grand Flamingo Cát Bà Resort) sang tòa 3 (Flamingo Lan Hạ Bay Resort), nằm bên cạnh bãi biển Cát Cò và có diện tích lên tới 1,100m2. Đây cũng là khu vực được các tín đồ sống ảo yêu thích.

Hồ bơi Flamingo Cát Bà 02


Bên cạnh hồ bơi, Flamingo Cát Bà còn có nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn khác, click tại đây để khám phá bạn nhé!


Liên hệ với Công ty du lịch Elite Tour theo hotline 024 3564 2888/ 0912 120 208/ 0941 766 338 để đặt phòng Flamingo Cát Bà giá rẻ nhất.