Ưu đãi đặt phòng khách sạn| Voucher nghỉ dưỡng

Flamingo Cát Bà cập nhật các ưu đãi đón Tết Nguyên Đán 2024. Cơ hội để các khách hàng đón Tết ở một trong những Resort giáp biển đẹp nhất Việt Nam.

Ngày hội gói bánh chưng Flamingo Cát Bà

Sáng ngày hôm nay, ngày 30/01/2024, Flamingo Cat Ba Resorts đã tổ chức chương trình NGÀY HỘI GÓI BÁNH CHƯNG 2024 các em học sinh tại trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, thị trấn Cát Bà ngay chính tại resort. Với mục tiêu mang tới một mùa Tết thật ấm no, hạnh phúc và ngập tràn tiếng cười cho các em, đội ngũ Flamingo Cat Ba Resorts đã tự tay chọn lọc và chuẩn bị từ những nguyên liệu gói bánh chưng tươi ngon đến những món quà, món đồ trang trí nhỏ bé nhất, hứa hẹn những trải nghiệm đáng nhớ cho các em học sinh thân yêu. Đặc biệt hơn, chương trình sẽ được kéo dài trong ba ngày từ 30/01 - 01/02/2024 với số lượng dự kiến lên tới 600 em.

Xem thêm: Du lịch gần Hà Nội chọn Flamingo Đại Lải

Ngày hội bánh chưng tết 2024 tại Flamingo Cát Bà


CHỢ QUÊ TẾT ĐA SẮC FLAMINGO CÁT BÀ

🧨 Với mục tiêu mang đến một nguồn năng lượng tươi mới và những trải nghiệm đa sắc màu, Flamingo Cat Ba Resorts thổi làn gió xuân rạng rỡ và tạo ra những phút giây gắn kết cho mỗi khách hàng trong dịp Tết Nguyên Đán 2024 với phiên chợ quê TẾT ĐA SẮC thấm đượm âm hưởng dân gian, truyền thống.

👉 Cảm nhận không khí chợ quê Bắc Bộ và thưởng thức vô vàn những MÓN QUÀ QUÊ DÂN DÃ chỉ từ 𝟐𝟗𝟗.𝟎𝟎𝟎 VNĐ ++/ khách, từ ngày 𝟏𝟐/𝟎𝟐/𝟐𝟎𝟐𝟒 - 𝟏𝟓/𝟎𝟐/𝟐𝟎𝟐𝟒 (Mùng 3 - 6 Tết âm lịch) tại tầng 6 - 𝐅𝐥𝐚𝐦𝐢𝐧𝐠𝐨 𝐆𝐫𝐚𝐧𝐝 𝐂𝐚𝐭 𝐁𝐚

🎊 Đặc biệt hơn, Flamingo Cat Ba Resorts cũng dành tặng du khách ghé thăm những trải nghiệm trò chơi truyền thống HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ bao gồm:

▪️ Trong nhà: Têm trầu cánh phượng, bầu cua tôm cá, đua cua, phi tiêu, ô ăn quan, chơi chuyền, làm bóng nghệ thuật, ...

▪️ Ngoài trời: Đi cà kheo, cướp cờ, đua thuyền trên cạn, ném còn, đập niêu, kéo co, ...

👉 Để chìm đắm trong những trò chơi dân gian thú vị này, ghé Flamingo Cat Ba Resorts, từ ngày 𝟏𝟐/𝟎𝟐/𝟐𝟎𝟐𝟒 - 𝟏𝟕/𝟎𝟐/𝟐𝟎𝟐𝟒 (Mùng 3 - 8 Tết âm lịch), tại tầng 6 tòa 𝐅𝐥𝐚𝐦𝐢𝐧𝐠𝐨 𝐆𝐫𝐚𝐧𝐝 𝐂𝐚𝐭 𝐁𝐚 & bãi biển Cát Cò 1, bạn nhé!

🎁 Hy vọng rằng, Flamingo Cat Ba Resorts sẽ có cơ hội để trở thành một phần kỉ niệm của bạn và gia đình trong dịp Tết năm nay. Chúc Quý khách có một mùa Tết vẹn tròn niềm vui và vạn sự như ý!

(Áp dụng kèm theo các điều khoản & điều kiện khác của resort)

Đặt phòng Flamingo Cát Bà liên hệ 024 3564 2888